Nhãn Hiệu Honjianda Tham Dự và Nhận Danh Hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2015

Tại buổi Lễ công bố, Hội DN HVNCLC đã tổng kết hoạt động của Hội trong suốt một năm qua. Ông Nguyễn Thành Long, Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội DN HVNCLC cho biết: “với hàng loạt hoạt động sôi động của một tổ chức phi lợi nhuận, không nhận ngân sách của nhà nước, Hội đã gắn bó với doanh nghiệp theo cách: Lắng nghe, tìm hiểu sâu và đáp ứng sát nhu cầu của doanh nghiệp với nhiều sáng kiến, với tính chuyên nghiệp không ngừng được hoàn thiện. Sự tin cậy của các doanh nghiệp, các đối tác, dưới sự chỉ đạo của thành phố, các bộ ngành, là nguồn động lực Hội bước vào năm 2015 với tinh thần không ngại khó, và không ngừng sáng tạo”.

Bộ trưởng Bộ KH&CN, ông Nguyễn Quân phát biểu tại Lễ công bố

Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Trần Tuấn Anh chia sẻ với các doanh nghiệp về thị trường khi hội nhập

Dịp này, Hội DN HVNCLC công bố kế hoạch hành động năm 2015 với chủ đề “Chinh phục thị trường 600 triệu người” của ASEAN. Đồng thời, Hội DN HVNCLC cùng câu lạc bộ Doanh nghiệp Dẫn đầu ra mắt câu lạc bộ Nhà đầu tư thiên thần, với 9 thành viên sáng lập là các doanh nhân lãnh đạo các doanh nghiệp lớn như GIBC, Thiên Long, PNJ, PepsiCo VN, Viettel, Điện Quang... Chủ tịch danh dự của Câu lạc bộ là Bộ trưởng Nguyễn Quân. Câu lạc bộ Nhà đầu tư thiên thần đảm nhiệm vai trò hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tiềm năng của mạng lưới Sáng tạo Khởi nghiệp SKC và các dự án của thanh niên nông thôn.

Ra mắt mạng lưới ABCD Mekong

Phát biểu trong buổi Lễ công bố, Bộ trưởng bộ Khoa học & Công nghệ - ông Nguyễn Quân nhận xét, Hội DN HVNCLC năm nào cũng có những nét mới trong hoạt động của mình.

Trong khi đó, lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh chia sẻ: Những nỗ lực của Hội DN HVNCLC đã đi vào trái tim, tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Hội đã hướng doanh nghiệp thành viên đến những giá trị đích thực trong thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu, hệ thống phân phối nội địa cũng như có chiến lược phát triển bền vững và đang từng bước đi đến những thị trường rộng lớn hơn trong khu vực, thế giới.