Tối 5.9, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Bến Cầu và tối 12.9, tại đường Lê Thị Mới, khu phố 1, Thị trấn Châu Thành, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Bến Cầu và Châu Thành tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về biên giới lần thứ ba năm 2018.

Phiên chợ “Hàng Việt về biên giới” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Tây Ninh thực hiện, với hoạt động chính là đưa hàng có thương hiệu Việt Nam chất lượng cao và một số hàng hóa địa phương đến tay người tiêu dùng, với sản phẩm chất lượng và giá rẻ hơn so với thị trường, trong đó có các công ty như : Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex, Công ty hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo, Đèn sạc Honjianda, Công ty quốc tế khăn Parvati, Công Ty gia dụng Hoàn Mỹ... 

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nắm bắt nhu cầu tiêu dùng khu vực nông thôn, biên giới, tạo sự quan tâm của người tiêu dùng đối với hàng Việt. 

Tại buổi khai mạc, Ban tổ chức đã trao tặng 30 phần quà do các Doanh Nghiệp đồng hành tài trợ cho học sinh nghèo hiếu học và 30 phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.