An Giang luôn là nơi mà Hội DN HVNCLC “khai hội” đầu tiên cho các hoạt động được tổ chức hàng năm, người tiêu dùng An Giang lâu nay cũng quen thuộc với các doanh nghiệp, hay các hình ảnh nhận diện của Hội chợ HVNCLC so với các hội chợ khác

Hội chợ có sự tham gia của 150 doanh nghiệp, với 350 gian hàng giới thiệu các sản phẩm: Nông thủy sản, hàng tiêu dùng, thực phẩm, ẩm thực, dụng cụ gia đình, giày dép, may mặc, công nghệ phẩm, hàng điện tử, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động xúc tiến thương mại như: Triển lãm sản phẩm mới; gameshow kích hoạt thương hiệu và đấu giá sản phẩm; hoạt động chuyến xe bất ngờ của doanh nghiệp HVNCLC gởi đến người tiêu dùng… Đây là năm thứ 19 liên tiếp hội chợ được tổ chức tại tỉnh An Giang. Hội chợ có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với 350 gian hàng. Đây là năm thứ 19 liên tiếp hội chợ được tổ chức tại tỉnh An Giang.

Đến với Hội chợ lần này Công Ty Hoành Kiến Đạt – Long An giới thiệu đến với khách hàng các mẫu mã mới về Đèn sạc, Quạt sạc, Đầu thu DVB-T2, Ổ cắm điện v.v... nhằm giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Ngoài ra Công Ty Hoành Kiến Đạt còn tài trợ các chương trình  Games Show hàng đêm với các giải thưởng như Quạt sạc, đèn sạc mang thương hiệu Honjianda.