Đối với những ai yêu thích các món đồ gia dụng vừa tiện ích lại đáp ứng nhiều công năng hay ho thì chắc chắn thương hiệu Honjianda sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của mọi người. Cùng khám phá xem top 4 cây quạt tích điện bán chạy nhất tại Honjianda là những sản phẩm nào qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt tích điện dạng hộp FL223

Siêu phẩm đầu tiên phải kể đến chiếc quạt tích điện dạng hộp mã FL223. Đây cũng chính là cái tên gắn liền với hình ảnh thương hiệu của Honjianda trong thời gian gần đây bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Quạt dạng hộp vuông nhỏ nhắn, được trang bị quai xách tiện lợi để dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu.

Đây là dòng quạt hộp đa năng, không những có tác dụng làm mát cực mạnh lên đến 9 tốc độ gió mà còn có những tính năng đặc biệt khác như: đèn LED hỗ trợ khi cúp điện, cổng sạc USB-5V cho các thiết bị điện khác, chế độ hẹn giờ 30 phút, bảng điều khiển trực quan,...

Quạt tích điện dạng hộp FL223 Honjianda

Công suất quạt khá mạnh tương ứng 12W, chế độ AC/DC giúp người dùng linh hoạt khi sử dụng và xài tốt ngay cả khi cúp điện. Quạt có cả loại 1 bình và 2 bình với thời gian sử dụng và nạp điện khác nhau:

  • Loại 1 bình: sử dụng từ 5-30h, sạc pin từ 10-12h

  • Loại 2 bình: sử dụng từ 10-30h, sạc pin từ 20-22h

Quạt tích điện để bàn FL301

Quạt để bàn tích điện FL301 lại là sản phẩm được ưa chuộng bởi những gia đình có con nhỏ đặc biệt là mẹ bỉm sữa vì kích thước quạt tương đối nhỏ gọn (34x20x49), tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng của một chiếc quạt thông thường.

Mẹ bỉm thường là đối tượng khá bận rộn và không có nhiều thời gian, do đó những chiếc quạt đa năng như mã FL301 là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Vừa làm mát với 2 chế độ gió, quạt còn hỗ trợ đèn LED siêu sáng và cổng sạc USB để sạc điện thoại vô cùng tiện lợi.

Quạt tích điện để bàn FL301 Honjianda

Kể cả khi trời cúp điện, mẹ cũng không lo các con bị nóng bức dễ quấy khóc vì quạt tích điện Honjianda FL301 có cả 2 chế độ nguồn là AC&DC, linh động sử dụng trong từng tình huống. Thời lượng pin của quạt lên đến 12h (chế độ chậm), nếu sử dụng loại 2 bình thì thời gian sử dụng quạt còn được kéo dài lâu hơn. Đặc biệt, quạt còn được thiết kế với nan lồng đan khít cực kì an toàn cho trẻ nhỏ. 

Quạt tích điện dạng đứng FL803 

Khác với các dòng quạt cây thông thường phải cắm nguồn trực tiếp để hoạt động, quạt tích điện dạng đứng FL803 cũng có thiết kế tương tự nhưng công năng lại vượt trội hơn với khả năng làm mát không cần cắm điện, tạo gió cực mạnh suốt ngày dài vì có công suất 28W vượt trội, 9 cấp độ tạo gió cùng thời lượng pin lên đến 15 tiếng. Cũng nhờ kích thước to và khả năng xoay 180 độ nên quạt FL601 có thể tỏa mát ở diện tích khá rộng, làm mát nhanh chóng cho cả gia đình.

Quạt tích điện dạng đứng FL03 Honjianda

Quạt còn được tích hợp 6 bóng LED siêu sáng dùng khi cúp điện; bảng điều khiển vô cùng trực quan và dễ dàng sử dụng; thêm vào đó là bộ sạc trong tiện lợi, tự ngắt khi đã sạc đầy. ĐẶC BIỆT, quạt còn được trang bị remote để người dùng điều khiển từ xa. 

Quạt tích điện hơi nước HJD-918

Là thành viên mới trong đại gia đình quạt tích điện nhà Honjianda thế nhưng em quạt hoi nước 918PS cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. Quạt được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với lồng quạt 18 inch, thân quạt đầy đủ các nút bấm điều khiển, đặc biệt hơn là được gắn bánh xe để người dùng dễ dàng di chuyển quạt.

Quạt sạc hơi nước 918PS Honjianda

Tốc độ phun sương của quạt hơi nước 918PS ở mức vừa phải, dịu nhẹ, làm dịu không khí nhanh chóng mà không gây cảm giác quá ẩm thấp khó chịu trong nhà. Bình chứa nước của quạt tận 2.4L nên bạn có thể sử dụng tính năng này trong nhiều giờ liền. Quạt cũng có 9 tốc độ gió siêu mát, tích hợp bóng đèn LED chiếu sáng và thiết kế thông minh điều chỉnh cao thấp bằng 1 nút ấn. Thời gian sử dụng của quạt lên đến 25h nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng quạt ngay cả khi có sự cố cúp điện cả ngày. 

Trên đây là top 4 dòng quạt tích điện nổi bật nhất của Honjianda. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã chọn cho mình và gia đình 1 sản phẩm thực sự ưng ý. Để mua hàng và được tư vấn cụ thể về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 1900.636.082 hoặc inbox trực tiếp cho fanpage của chúng tôi qua đường link https://m.me/honjianda nhé!