Hiện nay, quạt tích điện đang dần trở thành một trong những thiết bị điện gia dụng không thể thiếu của mọi gia đình. Trên thị trường cũng có không ít những dòng quạt tích điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong số đó phải kể đến Honjianda. Vậy quạt tích điện Honjianda có gì khác biệt so với dòng quạt khác? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Honjianda

Honjianda là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng thuộc Công ty TNHH Hoành Kiến Đạt - Long An. Gia nhập ngành gia dụng bán lẻ hơn 15 năm, Honjianda hiện vẫn đang là một cái tên được hàng triệu người dân Việt Nam tin tưởng sử dụng. Sở hữu xưởng sản xuất hiện đại và quy mô tại Long An, Honjianda luôn tự hào là nơi trực tiếp sản xuất ra các dòng quạt tích điện, ổ cắm đa năng, đèn sạc điện,... uy tín và chất lượng cho nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. 

 

Hãng điện gia dụng Honjianda cũng đã xuất sắc giữ vững giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn suốt 6 năm liền. Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ mà không phải thương hiệu điện gia dụng nào cũng có thể đạt được. 

Quạt tích điện Honjianda có khác biệt gì to lớn? 

Công suất, thời gian sử dụng

Quạt tích điện Honjianda có công suất khá lớn từ 12 - 24W, do đó chúng có khả năng tạo gió cực mạnh với nhiều cấp độ gió khác nhau tùy theo từng dòng sản phẩm (tối đa 9 cấp độ). Thời lượng pin siêu khủng lâu nhất lên đến 25h (tùy chế độ hoạt động) cũng là một ưu điểm đắt giá khiến quạt sạc Honjianda nổi bật giữa muốn ngàn đối thủ khác trên thị trường. Chỉ mất trên dưới 10h sạc bình là quạt có thẻ h bộ sạc trong của quạt cực kỳ thông minh có thể tự ngắt khi đã sạc đầy. 

 

Tính năng, công nghệ

Bàn về tính năng sản phẩm, quạt tích điện Honjianda nổi bật trên thị trường quạt tích điện hiện nay nhờ sự đa năng và tiện ích bởi đây là sản phẩm được tích hợp rất nhiều các chức năng khác nhau như: đèn led chiếu sáng, cổng sạc usb, chế độ hẹn giờ tự ngắt, chế độ nguồn AC/DC linh hoạt,..

 

Mẫu mã, thiết kế

Trái ngược với các thiết kế truyền thống, màu sắc nhàm chán và cũ kĩ thường thấy thì những chiếc quạt tích điện Honjianda lại nổi bật với mẫu mã cực kỳ trẻ trung, hiện đại với các gam màu tươi sáng như: trắng, xám, be, xanh lá,... Thiết kế quạt nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, kiểu dáng tối giản nhưng cực kỳ sang trọng như một món đồ decor nhà cửa chứ không đơn thuần chỉ là một thiết bị làm mát.

 

Không những đẹp ngoại hình mà còn đỉnh cao về công năng thì chỉ có quạt tích điện  Honjianda thôi. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và hỗ trợ mua hàng, bạn đọc có thể liên hệ hotline 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua fanpage chính thức của Honjianda TẠI ĐÂY nhé!