Đối với nhiều người dùng, “quạt sạc” hay “quạt tích điện” vẫn còn là khái niệm khá mơ hồ. Mọi người chỉ nghĩ chúng khác với quạt thông thường ở đặc điểm sử dụng không cần cắm sạc. Trên thực tế chiếc quạt sạc lại có nhiều điểm thú vị hơn thế nữa đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Khả năng làm mát không cần điện

Đặc điểm đầu tiên và cũng dễ nhận thấy nhất ở những chiếc quạt sạc chính là chúng hoàn toàn có thể sử dụng ở bất cứ đâu dù nơi đó có nguồn điện hay không. Bởi quạt sạc đa năng sử dụng điện năng từ bình ắc quy (đã được nạp điện) để hoạt động nên không cần bất cứ thiết bị nạp điện nào khác (dây sạc, cáp sạc…).

Nhiều người sợ rằng nếu xài quạt sạc thì thời gian sử dụng không được lâu, công đoạn sạc pin cồng kềnh. Tuy nhiên, với dòng quạt hộp FL223 nhà Honjianda thì mọi nỗi lo đều được giải quyết khi thời lượng pin của quạt lên đến 25h (chế độ chậm) và thời gian “nạp năng lượng” cho bình cũng chỉ mất từ 10 tiếng. 

Với mức pin siêu lý tưởng, quạt sạc FL223 luôn là món đồ gia dụng mà chắc chắn gia đình nào cũng cần kể cả sử dụng trong phạm vi gia đình lẫn ngoài trời. Kích thước 10 inch nhỏ gọn, tiện lợi của quạt cũng giúp bạn mang theo dễ dàng bất chấp mọi loại địa hình nữa đấy! 

Tốc độ gió siêu mạnh nhiều cấp độ

Nếu quạt thông thường chỉ có nhiều nhất 3 cấp độ gió thì đối với dòng quạt sạc FL223, người dùng sẽ phải ngạc nhiên vì em nó có đến 9 CẤP ĐỘ. Bạn lo lắng quạt tích điện không mát ư? Vậy thì phải thử ngay chiến thần tạo gió cực mạnh FL223 nhà Honjianda đó nha.

Các cấp độ quạt từ 1-9 sẽ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng, ở những cấp độ đầu tiên sẽ có mức gió khá nhẹ nhàng và thích hợp cho những ngày thời tiết mát dịu. Càng về sau, tốc độ gió sẽ tăng dần và mạnh lên để đáp ứng nhu cầu làm mát cấp tốc cũng như giải nhiệt hiệu quả cho những ngày nắng nóng cao điểm.

Tích hợp đèn led khi cúp điện

Bình thường đã tiện dụng là thế nhưng đến khi cúp điện, quạt sạc FL223 lại được dịp “tỏa sáng” mạnh mẽ hơn nhờ thiết kế 2 bóng led cực kỳ thông minh. Chỉ với một nút ấn trên bảng điều khiển, không gian nhà bạn sẽ trở nên sáng bừng rực rỡ. 

Đây cũng là đặc điểm được nhiều bà nội trợ ưa chuộng ở dòng quạt sạc FL223, bởi khi cúp điện mọi sinh hoạt trong gia đình đều bị gián đoạn và khó khăn hơn. Nhờ có tính năng đèn led của quạt mà cả gia đình đều cảm thấy thuận tiện và thoải mái hơn, các sinh hoạt thường ngày cũng được diễn ra bình thường. 

Trang bị thêm cổng sạc USB tiện lợi 

Không những tiện lợi mà quạt FL223 còn vô cũng đa-zi-năng khi tích hợp thêm cổng sạc USB để hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị di động, ipad, các thiết bị điện khác,... 1 thiết kế nhưng đa dạng công năng, em quạt sạc FL223 xứng đáng là món đồ gia dụng “xịn xò” hơn cả quạt thông thường mà gia đình nào cũng cần đó nhé!

Chế độ hẹn giờ thông minh

Điểm đặc biệt nhất ở dòng quạt FL223 so với các cây quạt khác chính là chế độ hẹn giờ tự tắt, tại sao ư? Vì chế độ này có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả đấy. 

Chẳng hạn, trong nhiều tình huống bạn sử dụng quạt nhưng sau đó lại đi ra ngoài và quên tắt, đối với quạt thông thường điều này sẽ làm hao tốn khá nhiều điện năng. Tuy nhiên đối với quạt sạc FL223, bạn chẳng cần lo ngại việc tốn điện bởi em nó sử dụng bình sạc tiện lợi, hơn hết chế độ hẹn giờ tự ngắt sẽ canh đúng thời gian và dừng lại để bảo toàn lượng điện trong bình.

Nói tóm lại, chúng ta không thể phủ nhận công năng của những chiếc quạt truyền thống nhưng quạt sạc nói chung hay quạt sạc FL223 nói riêng đang dần trở thành món vật dụng đa năng, tiện lợi và vô cùng hữu ích trong đời sống hiện nay.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như được hỗ trợ mua hàng, mời bạn liên hệ qua hotline trên fanpage 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua đường link TẠI ĐÂY nhé!