Honjianda là thương hiệu điện gia dụng đã có tuổi đời gần 20 năm, từ những ngày đầu tiên thành lập đến nay đã có không ít những thắc mắc của quý khách hàng. Và trong số đó là câu hỏi “Honjianda là thương hiệu đến từ đâu?”. Để giải đáp cho câu hỏi trên cũng như tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, mời bạn đọc xem ngay bài viết dưới đây nhé! 

Thương hiệu Honjianda của nước nào?

Honjianda là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH Hoành Kiến Đạt - Long An, Việt Nam. Được thành lập vào ngày 13/12/2006, tính đến thời điểm hiện tại đây vẫn là một trong những nhãn hàng điện gia dụng được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Không những là thương hiệu Việt lâu đời, Honjianda còn là đơn vị sản xuất và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm điện gia dụng cực kỳ chất lượng cho nhiều đại lý lớn trên toàn quốc. Đặc biệt, Honjianda luôn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong suốt 6 năm liên tiếp (2015-2022). 

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Honjianda

Được biết đến là thương hiệu điện gia dụng lớn mạnh trên thị trường Việt Nam hiện nay, vậy Honjianda có những dòng sản phẩm nào? Cùng điểm qua 1 số cái tên nổi bật sau đây nhé! 

Quạt tích điện Honjianda

Nhắc đến Honjianda, người dùng thường ấn tượng ngay với các mẫu quạt tích điện có thiết kế nhỏ xinh nhưng vẫn vô cùng hiện đại, tiện ích và đa năng. Hiện nay, Honjianda đã cho ra đời tổng cộng 3 dòng quạt tích điện là: quạt tích điện dạng hộp, quạt tích điện để bàn và quạt tích điện dạng đứng.

Với khả năng làm mát mạnh không kém các dòng quạt bình thường, tốc độ gió linh hoạt, cơ chế dùng pin sạc tiết kiệm điện cùng những tính năng tiện lợi khác như: đèn led chiếu sáng, cổng sạc usb, chế độ hẹn giờ thông minh,... quạt tích điện vẫn luôn là sản phẩm best seller của hãng trong nhiều năm gần đây. 

Một vài mẫu quạt ăn khách nhất của Honjianda có thể kể đến là: quạt hộp FL223; quạt để bàn FL301, 312; quạt đứng FL601,... mỗi dòng quạt lại có những ưu điểm nổi bật khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhìn chung, tất cả các mẫu quạt đều đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí hiện đại - đa năng- tiện dụng nên luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng mạnh mẽ. 

Ổ cắm điện đa năng Honjianda

Bên cạnh quạt sạc tích điện, ổ cắm đa năng cũng là một trong những ngôi sao cực kỳ “triển vọng” của team Honjianda. Sở hữu nhà máy riêng, có thể sản xuất và chế tạo trực tiếp sản phẩm nên thương hiệu này luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Chất liệu ổ cắm bền đẹp với nhựa ABS chống cháy nổ, ruột ổ cắm làm từ thau đàn hồi cẳm rút linh hoạt, tương thích với gần 10 chấu cắm khác nhau, trang bị cầu chì tự ngắt thông minh,... là những đặc điểm ưu việt mà một chiếc ổ cắm nhà Honjianda đang sở hữu.

Các khách hàng của dòng sản phẩm ổ cắm này tương đối đa dạng từ học sinh - sinh viên đến dân văn phòng hay thậm chí là các bà nội trợ, mẹ bỉm sữa. Bởi lẽ ổ cắm đa năng là dòng sản phẩm rất thông dụng và đa chức năng, do đó có thể phù hợp với mọi tệp khách hàng. Đặc biệt với công suất chịu tải cao, ổ cắm Honjianda luôn đi đầu về chất lượng và là dòng ổ cắm an toàn nhất hiện nay. 

Đèn sạc tích điện Honjianda

Đèn sạc tích điện hay đèn sạc đa năng cũng là sản phẩm bán chạy trong nhiều năm trở lại đây đặc biệt là các khu vực thường xảy ra mưa bão gây cúp điện diện rộng và lâu ngày. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đa dạng công năng, đèn tích điện Honjianda được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ gia dụng của mọi gia đình Việt hiện nay.

Một số mẫu đèn tích điện hot hit nhà Honjianda gần đây có thể kể đến là: đèn sạc đa năng HJD-320 (trắng), đèn sạc HJD-312 (đỏ, xanh), đèn sạc HJD-222 (cam),... 

Sản phẩm khác

Ngoài các sản phẩm kể trên, tại Honjianda còn cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm khác như: đèn chiếu sáng khẩn cấp, phụ kiện ổ cắm điện, bình ắc quy khô, dây cáp sạc điện, ăng ten... Đây là những món đồ cực kỳ tiện dụng và thiết yếu, hỗ trợ tối đa cho các thiết bị điện gia dụng của mọi nhà. 

Mua quạt tích điện Honjianda ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, Honjianda đã và đang có gian hàng chính hãng tại 3 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam: Shopee, Tiki, Lazada hoặc bạn có thể trực tiếp mua hàng tại website chính hãng của Honjianda tại đây! Đồng thời, chúng tôi cũng là đối tác của nhiều đại lý bán lẻ đồ gia dụng trên toàn quốc. 

Tuy nhiên để mua được các mặt hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng, khách hàng cần lưu ý đến các đặc điểm như: Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được gắn tem bảo hành, tem chống hàng giả, chữ in đậm rõ nét không bị nhòe, hộp đựng chắc chắn và được bọc chống sốc kỹ càng,... 

Trên đây là toàn bộ thông tin về thương hiệu Honjianda cũng như một số dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức thật sự bổ ích. Để được hỗ trợ mua hàng và tư vấn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua fanpage của Honjianda nhé!