Hiện nay, quạt tích điện đa năng đang là một trong những món đồ cực kỳ được ưa chuộng bởi đại đa số người dùng. Không chỉ các bà nội trợ, mẹ bỉm sữa mà ngay cả các bạn học sinh-sinh viên hay dân văn phòng cũng đều “mê-tít” thiết bị này. Cùng tìm hiểu ngay sản phẩm quạt tích điện FL223 của nhà Honjianda qua bài viết dưới đây để xem lý do là gì nhé!

Thiết kế trẻ trung, tiện lợi, dễ dàng di chuyển

Nhỏ gọn, tiện lợi là 2 đặc điểm dễ dàng nhận thấy qua vẻ bề ngoài của dòng quạt tích điện FL223. Lồng quạt 10inch bé xinh cùng thiết kế quai xách tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng mang quạt đến bất cứ địa điểm nào tùy thích.

Gam màu nâu trắng hiện đại, trẻ trung cũng là một trong những điểm cộng của mã quạt FL223. Đặc biệt, quạt còn được trang bị thêm 2 bóng Led cực sáng, hỗ trợ tối đa trong các trường hợp mất điện. 

Thiết kế gọn gàng - dễ dàng di chuyển

Thời lượng pin “cực trâu”

Đối với mã quạt FL223, điện năng quạt sử dụng chủ yếu sẽ lấy từ bình ắc quy và tùy từng loại bình sẽ có thời lượng pin khác nhau. Với dòng quạt 1 bình, quạt có thể sử dụng liên tục từ 10-12 giờ và dòng 2 là từ 20-22 giờ. 

Khả năng làm mát cao 

Với công suất 12W cùng 9 cấp độ tạo gió, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm bạn gạt phăng “định kiến” về khả năng làm mát ngay của quạt tích điện từ những giây đầu tiên. Nhiều người dùng chia sẻ chỉ cần bật đến nấc thứ 6 là đã thấy “rén” lắm rồi đấy nhé!

Khả năng làm mát cực đỉnh với 9 tốc độ gió

Chế độ nguồn AC/DC linh hoạt 

Chế độ DC sử dụng điện năng từ bình ắc quy, phù hợp trong các tình huống cúp điện không thể sử dụng nguồn điện trực tiếp. Còn với chế độ AC thì ngược lại, khi tắt công tắc quạt và cắm dây điện trực tiếp, quạt sẽ sử dụng nguồn điện 220V như một chiếc quạt bình thường. 

Tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Ngoài khả năng làm mát cực đã, quạt tích điện mã FL223 còn là một cục “pin dự phòng” cho các thiết bị điện tử trong nhiều trường hợp nhờ thiết kế cổng sạc USB-5V vô cùng tiện lợi. Đừng lo điện thoại chai pin nhé vì nguồn điện ở cống sạc luôn được đảm bảo đạt mức tiêu chuẩn và an toàn cho các thiết bị di động.

Tích hợp cổng sạc USB siêu tiện lợi

Chế độ hẹn giờ thông minh

Bộ hẹn giờ thông minh là tính năng nổi bật nhất của dòng quạt tích điện FL223. Chức năng này sẽ phù hợp sử dụng khi bạn muốn có một giấc nghỉ ngắn hoặc phòng hờ lỡ ra ngoài mà quên tắt quạt làm tiêu hao điện năng của bình. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng quạt tích điện FL223 của nhà Honjianda. Hy vọng bạn đọc đã biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về sản phẩm này. Để mua hàng và hỗ trợ tư vấn, bạn vui lòng inbox ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua fanpage chính thức https://www.facebook.com/honjianda hoặc qua số hotline 1900 636 082 nhé!