Trong thời buổi hiện nay, khi mức sống của con người ngày một tăng, nhu cầu về các thiết bị gia dụng, điện tử hiện đại đa năng cũng tăng theo. Trong số đó không thể không nhắc đến quạt tích điện. Vậy tại sao quạt tích điện lại đang dần trở thành xu hướng trong thời đại mới? Cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

Quạt tích điện là gì?

Quạt tích điện là một thiết bị làm mát không cần cắm dây trực tiếp vào nguồn điện. Chúng vận hành dựa trên việc sử dụng năng lượng từ bình ắc quy. Tùy vào từng loại bình mà công suất của chúng sẽ khác nhau dẫn đến thời gian sử dụng cũng khác nhau. 

Tìm hiểu quạt tích điện là gì?

Lý do nào khiến quạt tích điện thành “trend” trong thời đại hiện nay?

Sự tiện lợi

Bàn về độ tiện lợi, không một dòng quạt nào có thể qua mặt quạt tích điện bởi chúng không chỉ có khả năng làm mát mà còn giúp tiết kiệm điện năng nhờ cơ chế dùng pin sạc thay cho nguồn điện trực tiếp.

Quạt tích điện còn có thiết kế nhỏ gọn và tối giản, dễ dàng mang theo dù ở bất cứ đâu: đi làm, đi chơi, đi du lịch,... Chúng cũng giúp giải phóng không gian nhà ở một cách tối đa.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, thích hợp xê dịch muôn nơi

Dòng quạt này còn có thể sử dụng cho mọi đối tượng: sinh viên, dân văn phòng, mẹ bỉm sữa, người cao tuổi… Trong những ngày hè nóng bức và hay cúp điện, quạt tích điện chính là vị cứu tinh tuyệt vời của nhiều gia đình.

Sự đa năng

Ngoài khả năng làm mát như một cây quạt thông thường, quạt tích điện còn được trang bị thêm nhiều tính năng hay ho khác như: đèn led chiếu sáng, cổng sạc usb, chức năng hẹn giờ, sử dụng 2 chế độ điện,...

Tất cả những đặc điểm này tưởng chừng bình thường và không cần thiết với 1 cây quạt nhưng thực chất chúng lại vô cùng hữu ích trong nhiều trường hợp.

Quạt tích điện không chỉ tiện mà còn đa-zi-năng

Chẳng hạn, vào mùa nắng nóng bạn có thể sử dụng điều hòa thay cho quạt, nhưng lỡ may lại cúp điện đột ngột thì chắc chắn không một thiết bị nào có thể làm mát tốt hơn 1 chiếc quạt tích điện đúng không nào? Thêm vào đó, giả dụ khu vực bạn ở cúp điện cả đêm, mà các thiết bị di động dần cạn kiệt pin thì phải làm sao? Lúc này quạt tích điện sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn hồi sức một cách nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống đèn led của quạt còn hỗ trợ nguồn sáng cực mạnh giúp gia đình bạn vẫn đảm bảo các sinh hoạt thường ngày (ăn uống, tắm rửa, vệ sinh cá nhân,...) mà không gặp phải bất tiện gì. 

Gợi ý 5 mẫu quạt tích điện tốt nhất hiện nay

  • Quạt tích điện dạng hộp Honjianda FL223: màu nâu trendy, đa chức năng, màn hình LED hiển thị thông số, tính năng hẹn giờ tự ngắt, tích hợp cổng USB sạc smartphone, thời gian sử dụng lên đến 30 giờ (2 bình)

  • Quạt tích điện để bàn Honjianda FL301: thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung với tone màu xám trắng basic. Có 2 phiên bản 1 bình và 2 bình phù hợp nhu cầu sử dụng. Thời gian sạc đầy từ 15-20h (tùy loại bình). Nan lồng đan khít và an toàn với trẻ nhỏ.

  • Quạt tích điện để bàn Honjianda FL312: tạo luồng gió mạnh với thiết kế lồng quạt 5 cánh, đèn led smd siêu sáng cùng chế độ hẹn giờ cực kỳ tiện lợi. Quạt với tone màu xanh mát mắt và thời lượng pin lên đến 20h (chế độ chậm).

  • Quạt tích điện dạng đứng Honjianda FL601: thiết kế dạng đứng thanh mảnh, tinh tế nhưng vô cùng chắc chắn. Chế độ AC/DC linh hoạt, tự ngắt khi sạc đầy, có remote điều khiển từ xa tiện lợi. Quạt có chế độ xoay 180 độ, sải cánh quạt 16 inch với 4 cấp độ tạo gió siêu mát. 

  • Quạt tích điện hơi nước Honjianda 918PS: được trang bị remote điều khiển từ xa, cài đặt được nhiều tốc độ gió. Phun sương nhẹ nhàng, làm dịu không khí tức thời. Quạt còn có chế độ hẹn giờ tự ngắt và cổng sạc USB cho điện thoại và tablet. 

     

Là thương hiệu đạt giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 6 năm liền, Honjianda không chỉ mang đến nhiều sản phẩm quạt tích điện có công năng ưu việt mà còn đảm bảo cả về hình thức và chất lượng. 

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và hỗ trợ mua hàng, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua fanpage chính thức của Honjianda TẠI ĐÂY nhé!