Tối ngày 14/3/2023 vừa qua, công ty TNHH Hoành Kiến Đạt đã nhận được chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023" với hạng mục ngành điện gia dụng. Đây cũng là năm thứ 7 doanh nghiệp nhận được giải thưởng cao quý này, góp phần khẳng định uy tín và vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Tròn 17 năm phát triển không ngừng nghỉ trên thị trường điện gia dụng, thương hiệu Honjianda thuộc công ty TNHH Hoành Kiến Đạt đã trở thành một địa điểm mua sắm tin cậy của nhiều gia đình. Các sản phẩm nổi bật như: quạt tích điện, đèn sạc điện, ổ cắm điện đa năng,... của Honjianda luôn lọt top những món đồ gia dụng thịnh hành và được nhiều người dùng yêu mến nhất hiện nay.

Bước sang năm 2023, Công ty TNHH Hoành Kiến Đạt hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Một lần nữa, Honjianda xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và toàn thể quý khách hàng đã luôn tin tưởng và úng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua!