Nhiều người dùng hiện nay có xu hướng sử dụng quạt tích điện như một thiết bị làm mát thông minh và tiện lợi. Ngoài khả năng tạo gió, quạt tích điện còn được trang bị rất nhiều công năng hiện đại như: cổng sạc USB, đèn LED chiếu sáng, chế độ hẹn giờ, bảng điều khiển thông minh,... Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về sản phẩm này, đừng bỏ lỡ bài viết sau của Honjianda để biết thêm về giá quạt tích điện cũng như các loại quạt tích điện tốt nhất hiện nay nhé!

Quạt tích điện có tốt không?

Trước khi tìm hiểu về giá quạt tích điện, nhiều khách hàng thường băn khoăn liệu dùng quạt tích điện có tốt không và thiết bị này có phù hợp để sử dụng hằng ngày. 

Trên thực tế, những chiếc quạt tích điện hoạt động gần như tương tự với quạt điện truyền thống. Chúng đều có thể làm mát khi nắng nóng và khởi động bằng remote/nút bấm. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của quạt tích điện chính là sự đa năng, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm hay ho khác, chẳng hạn như:

  • Dùng quạt để chiếu sáng nhờ tính năng đèn LED.

  • Dùng quạt để sạc pin cho điện thoại/máy nghe nhạc/tablet vì có cổng sạc USB.

  • Tự động hẹn giờ bật tắt quạt nhờ chế độ hẹn giờ thông minh.

Ngoài ra, công dụng lớn nhất của quạt tích điện còn là khả năng làm mát không cần cắm dây nhờ có chế độ nguồn DC. Theo đó, quạt sẽ tích điện vào bình ắc quy thông qua quá trình sạc pin và trực tiếp sử dụng điện năng từ bình acquy để hoạt động. Vào những ngày thời tiết nắng nóng cao điểm, dễ xảy ra tình trạng cúp điện đột ngột thì những chiếc quạt tích điện được xem là cứu tinh tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Giá quạt tích điện trên thị trường

Nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện ích nên quạt tích điện đang là sản phẩm cực kỳ đắt hàng trên thị trường điện gia dụng hiện nay. Tùy từng loại quạt hoặc cửa hàng/đại lý khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá quạt tích điện tại Honjianda mà bạn có thể tham khảo:

Giá bán lẻ

Phân loạiMã SPGiá bán/sản phẩm
Quạt tích điện dạng hộpFL223800.000 - 900.000 vnđ
Quạt tích điện để bànFL301750.000 - 900.000 vnđ
Quạt tích điện dạng đứngFL8031.500.000 - 1.800.000 vnđ

Giá bản sỉ

Quạt tích điện giá sỉ bao nhiêu cũng là chủ đề được nhiều khách hàng  là các đại lý/cửa hàng điện gia dụng tư nhân quan tâm. Tuy nhiên, mức giá sỉ sẽ phụ thuộc vào từng chính sách giá của nhãn hàng. Để biết thêm về giá quạt tích điện Honjianda khi nhập sỉ, bạn có thể liên hệ qua hotline 1900.636.082 hoặc INBOX trực tiếp tại fanpage của Honjianda nhé!

6 cây quạt tích điện chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân giữ quá nhiều mẫu quạt tích điện và chưa biết nên chọn loại nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng thì 8 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý:

Quạt tích điện dạng hộp FL223 màu nâu

Honjianda là thương hiệu nổi tiếng với các mẫu quạt để bàn dạng hộp nhỏ gọn, thiết kế hiện đại đi kèm với nhiều tính năng tiện ích. Trong số đó phải kể đến quạt tích điện FL223 màu nâu, dạng hộp vuông vức cực kỳ bắt mắt. 

Mã quạt FL223 nổi bật với khả năng tạo gió cực mạnh lên đến 9 cấp độ khác nhau. Ngoài ra, quạt còn có nhiều tính năng tuyệt vời như: hẹn giờ tự tắt, cổng sạc USB, đèn LED. Thiết kế quạt gọn gàng, màu sắc trẻ trung nên có thể sử dụng như một món đồ trang trí nội thất. 

Giá quạt tích điện FL223 chỉ giao động từ 800 đến hơn 900 ngàn VNĐ tùy theo số lượng bình acquy. Có thể thấy đây là một sản phẩm quạt có mức giá rất hợp lý và có thể đáp ứng được nhiều mục đích của người dùng.

Quạt tích điện hộp FL103 nhỏ gọn

Một gợi ý khác cho dòng quạt tích điện dạng hộp, vừa nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ tính năng chính là mã quạt FL103 màu xám trắng. Với kích thước lồng quạt chỉ 8INCH nhưng chiếc quạt này vẫn có khả năng làm mát rất tốt cùng 2 cấp độ gió vừa và mạnh. 

Bên cạnh đó, quạt tích điện dạng hộp FL103 cũng có thêm đèn LED chiếu sáng cho các trường hợp cúp điện. Thời gian sử dụng của quạt lên đến 7h (chế độ chậm), vừa đủ đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. 

Quạt tích điện dạng đứng FL601

Nếu bạn đang tìm một chiếc quạt tích điện có khả năng tỏa gió rộng hơn thì mẫu quạt đứng FL601 của Honjianda là một lựa chọn lý tưởng. Quạt tích điện 601 cũng là dòng sản phẩm bán cực chạy nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Lồng quạt to 16INCH.

  • Chế độ nguồn AC/DC.

  • Remote điều khiển từ xa.

  • Đèn LED smd.

  • Chế độ xoay 180 độ. 

  • Cổng sạc USB 5V.

  • 4 tốc độ gió siêu mát.

 

Hiện nay, giá quạt tích điện FL601 loại 2 bình chưa đến 1.500.000 VNĐ nhưng đổi lại người dùng có thể sở hữu khá nhiều tính năng xịn sò và thông minh. Có thể thấy, quạt tích điện dạng đứng FL601 là một sản phẩm tuyệt vời cho gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Quạt tích điện đứng FL803 lồng quạt siêu to

Ngoài mã quạt FL601, Honjianda còn có một mã sản phẩm quạt đứng khác cũng nổi bật không kém chính là FL803. Chiếc quạt ghi điểm với người dùng nhờ kích thước khá to, lồng quạt lên đến 18INCH cùng tone màu xanh dịu mát.

Nhờ kích thước lồng quạt lớn nên tốc độ tạo gió của quạt FL803 cũng cực kỳ mạnh mẽ, xoay chiều rộng rãi 180 độ nên thích hợp làm mát ở những không gian rộng và đông người. Ngoài ra, quạt cũng có remote điều khiển thông minh, cổng sạc USB tiện ích và cụm đèn LED chiếu sáng có thể dùng như một chiếc đèn ngủ vào ban đêm. 

Quạt tích điện dạng để bàn FL301

FL301 là sản phẩm quạt tích điện để bàn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế gọn gàng, tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng và mọi nhu cầu sử dụng. Dù bạn là học sinh/sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa thì đều có thể sử dụng chiếc quạt tích điện này.

Giá quạt tích điện FL301 chưa đến 1 triệu VNĐ nhưng sản phẩm này lại mang đến khá nhiều tính năng tuyệt vời như: 3 cấp độ gió linh hoạt, chế độ nguồn AC/DC, đèn LED, cổng sạc USB 5V, bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng. Ngoài ra, thời lượng pin của quạt lên đến 20h giúp bạn dùng quạt thoải mái bất chấp tình trạng cúp điện. 

Quạt tích điện để bàn FL316

Cuối cùng, trong danh sách những chiếc quạt tích điện giá tốt và chất lượng không thể bỏ qua mã quạt để bàn FL316. Kích thước lồng quạt tương đối lớn ở mức 16 INCH cùng 9 cấp độ gió siêu mạnh nên có khả năng làm mát cực mạnh, thổi bay mọi nóng nực ngày hè. 

Thêm nữa, quạt còn có cụm đèn LED chiếu sáng cho các trường hợp mất điện, thời lượng pin cực trâu lên đến 15h mà không cần cắm điện. Nếu sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ, quạt tích điện FL316 cực kỳ an toàn vì hệ thống nan lồng khép kín và chắc chắn. Chế độ hẹn giờ của quạt sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng mà vẫn cực kỳ tiết kiệm điện năng. 

Bài viết trên đã mang đến các thông tin cực kỳ chi tiết về giá quạt tích điện cũng như tổng hợp top 6 dòng quạt sạc tích điện đáng mua nhất hiện nay. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với Honjianda qua 2 phương thức sau: