Có phải bạn đã từng ít nhất một lần nghe đến thuật ngữ bình ắc quy nhưng chưa thực sự hiểu công năng và vai trò của thiết bị này. Hiện nay, bình ắc quy là một bộ phận khá quan trọng trong nhiều sản phẩm tích và phát điện, nổi bật nhất là các thiết bị quạt máy. Vậy ắc quy cho quạt tích điện là gì? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây của Honjianda nhé!

1. Khái niệm ắc quy cho quạt tích điện

Ắc quy cho quạt tích điện dùng để chỉ một thiết bị có khả năng tích trữ và phát điện, chúng cung cấp điện năng để quạt có thể hoạt động mà không cần kết nối trực tiếp với nguồn 120V.

Bình ắc quy quạt tích điện thường là loại bình acquy khô, được thiết kế chìm, nằm bên trong sản phẩm và có tuổi thọ rất lâu. Nếu sử dụng đúng cách và thường xuyên kiểm tra bình, thiết bị quạt của bạn sẽ có độ bền rất cao và là một giải pháp tuyệt vời cho những ngày nắng nóng. 

2. Nên mua bình ắc quy hay quạt tích điện?

Nên mua bình ắc quy hay quạt tích điện là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Trên thực tế, những chiếc quạt tích điện đã có sẵn bình ắc quy và bạn không cần phải mua lẻ hai sản phẩm này.

Mặt khác, trong trường hợp sản phẩm quạt đã bị chai bình, bạn cũng có thể mua thêm bình ắc quy cho quạt tích điện để thay thế. Bằng cách này, chiếc quạt điện sẽ luôn hoạt động trơn tru và bền đẹp với thời gian. 

>>> Xem thêm: Vì sao bình ắc quy quạt tích điện dễ chai pin? – HONJIANDA

3. Giá ắc quy của quạt tích điện bao nhiêu?

Giá ắc quy của quạt tích điện trên thị trường hiện nay tương đối rẻ và chỉ giao động từ 100.000 - 150.000 VNĐ tùy từng hãng. Do đó, bạn có thể mua sẵn dự trữ một vài bình để tiện thay thế nếu trong nhà có các thiết bị tích điện. Hoặc bạn cũng có thể đến các cửa hàng quạt tích điện chính hãng như thương hiệu Honjianda để thay bình trực tiếp. 

4. Địa chỉ mua bình ắc quy và thay ắc quy cho quạt tích điện uy tín

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng và đại lý chính hãng với dịch vụ cung cấp và thay bình ắc quy cho quạt tích điện. Trong đó, cửa hàng của Honjianda là một trong những địa chỉ uy tín, chính hãng được nhiều người dùng tin tưởng.

Khi đến với Honjianda bạn sẽ được kiểm tra tình trạng của bình ắc quy và quạt tích điện, sau đó đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng sẽ tiến hành thay bình và liên hệ bạn đến lấy sau khi đã hoàn tất. Ngoài ra, với những khách hàng đã mua các sản phẩm quạt tích điện, đèn sạc điện tại Honjianda sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 1 năm. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về ắc quy cho quạt tích điện cũng như các thông tin liên quan: giá thành, địa chỉ thay bình acquy uy tín. Để xem thêm các sản phẩm quạt/đèn tích điện tốt nhất hiện nay, đừng quên truy cập vào website của Honjianda nhé!