Không chỉ chiếu sáng như những chiếc đèn thông thường, đèn tích điện đa năng còn có rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời khác. Tuy vậy, nếu không biết sử dụng đúng cách thì thiết bị dù hiện đại đến đâu cũng dễ bị hư hỏng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Honjianda tìm hiểu về đèn tích điện và một số mẹo sử dụng đèn để thiết bị luôn bền đẹp nhé!

Đèn tích điện đa năng là gì?

Đèn tích điện là một thiết bị điện sử dụng năng lượng trực tiếp từ bình ắc quy. Cơ chế hoạt động của đèn là nạp điện và tích trữ để sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp như: cúp điện, bão lũ hoặc cũng có thể dùng hằng ngày. 

Tại Honjianda, thiết bị này còn được biết đến với tên gọi là đèn tích điện đa năng. Theo đó, ngoài chức năng chiếu sáng một số mẫu đèn còn có thể nạp pin cho các thiết bị điện tử như: iphone, ipad, tai nghe,... nhờ cổng sạc USB-5V. 

Bên cạnh đó, những mẫu đèn tích điện tại Honjianda còn có những ưu điểm tuyệt vời khác như:

  • Được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, chống va đập tốt.

  • Cụm bóng LED nhiều và siêu sáng, tích hợp trong một thiết bị làm tăng mức độ tỏa sáng khi sử dụng. 

  • Thời lượng pin khá lâu, giao động từ 18-30 tiếng cho từng loại đèn.

  • Nút điều khiển đơn giản với núm tròn xoay tay, dễ dàng điều chỉnh mức sáng của đèn.

  • Thiết kế tối giản, gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng nên có thể trưng bày trong gia đình như một món đồ trang trí. 

5 mẹo sử dụng đèn tích điện đúng cách 

Là thiết bị thông minh, tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày nhưng nếu không biết cách sử dụng và bảo quản, những chiếc đèn tích điện đa năng cũng rất dễ hư hỏng và xuống cấp. Để hạn chế tình trạng này, 5 mẹo sau của Honjianda chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn:

  1. Đừng quên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng loại đèn tích điện. Bởi lẽ mỗi thiết bị sẽ có những thời gian sạc pin khác nhau. Có loại cần rút ra ngay sau khi sạc đầy, nhưng cũng có loại cần cắm 24/24. 

  2. Trong lần đầu mua về, hãy xả hết lượng điện bên trong đèn và tiến hành sạc đầy cho 3 lần sử dụng đầu tiên. Thói quen này sẽ giúp chiếc đèn của bạn được nạp vào luồng điện mới và làm quen với các công đoạn sạc xả để hoạt động trơn tru hơn ở những lần kế tiếp. 

  3. Chọn nguồn điện áp phù hợp với từng loại đèn để đảm bảo tốc độ sạc pin được nhanh nhất. Ngoài ra, hành động này cũng tránh làm cho bộ phận tích điện của đèn bị hư hỏng. 

  4. Khi thấy ánh sáng của đèn mờ đi, hãy lập tức sạc pin ngay cho đèn tránh tính trạng đèn tích điện cạn pin nhiều lần gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị. 

  5. Trong thời gian dài không sử dụng, đừng quên sạc pin định kỳ cho đèn ít nhất 2 tháng/ lần để bình ắc quy trong đèn vẫn vận hành tốt và không bị chai pin. 

Honjianda Việt Nam - thương hiệu điện gia dụng chuyên cung cấp các mẫu đèn sạc tích điện chất lượng, uy tín

Để đèn tích điện đa năng được bền và sử dụng lâu dài, ngoài những mẹo nêu trên bạn cũng cần chú ý chọn những loại đèn chất lượng và có thương hiệu uy tín. Honjianda chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu cần tìm đèn tích điện với mẫu mã đa dạng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt. 

Dưới đây là 3 mẫu đèn sạc tốt nhất của Honjianda mà bạn nên thử:

  • Đèn tích điện HJD-312: nổi bật với cụm đèn LED 72 bóng siêu sáng, có 2 màu đỏ-vàng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đèn có chất liệu nhựa ABS bền và chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh mức sáng nhờ núm xoay, cổng USB-5V giúp bạn sạc pin cho mọi thiết bị điện.

      

  • Đèn tích điện HJD-320: đơn giản với gam màu trắng tinh khôi, đèn không chỉ có chất liệu nhựa ABS chống va đập mà còn có thiết kế quai xách inox tiện lợi. Thời gian thắp sáng của đèn lên đến 16 tiếng, hỗ trợ tối đa cho những trường hợp cúp điện.

 

  • Đèn tích điện HJD-222:  là chiếc đèn có màu cam khá bắt mắt, đèn 222 còn có cổng sạc USB hỗ trợ sạc pin cho điện thoại. Nút điều khiển dễ dàng với núm xoay linh hoạt, thời lượng pin lên đến 18 tiếng (tùy mức độ sáng). 


Trên đây là một số mẹo sử dụng đèn tích điện đa năng mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thiết bị bền đẹp theo năm tháng. Liên hệ qua hotline 1900 636 082 hoặc ghé thăm fanpage của Honjianda để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm bạn nhé!