Dịp cuối năm cũng là lúc nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng tăng cao. Ai ai cũng muốn lựa chọn các sản phẩm vừa sử dụng được cho gia đình, vừa có thể biếu tặng họ hàng, gia đình hoặc đồng nghiệp. Trong năm 2023, những món quà Tết sức khỏe được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường. Đọc bài viết để hiểu hơn về xu hướng này và lựa chọn được những món quà tết cho sức khỏe ưng ý bạn nhé! 

Tại sao quà Tết sức khỏe trở nên phổ biến trong năm 2023?

Trải qua hai năm đại dịch đầy biến động, mọi người đều trở nên cẩn trọng hơn và có ý thức bảo vệ sức khỏe của mình. Do đó, xu hướng chọn quà Tết sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường dịp cuối năm. Giờ đây, những món quà ngày Tết không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng hay giá trị vật chất quá to lớn mà dần trở nên thiết thực hơn, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người tiêu dùng. 

Ngoài lý do kể trên, những món quà tết cho sức khỏe còn được ưa chuộng bởi một số ưu điểm sau:

  • Giá thành phải chăng, không quá tốn kém nhưng vẫn đáp ứng được nhiều tiêu chí của quà tặng Tết: chất lượng tốt, hình thức đẹp, mẫu mã đa dạng,... 

  • Món quà Tết sức khỏe thể hiện được sự quan tâm chu đáo, ân cần của người tặng.

  • Hộp quà Tết tốt cho sức khỏe sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng vì sức khỏe luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm.

Top 5 món quà Tết tốt cho sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về những món quà Tết cho sức khỏe để biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác trong năm 2023 thì đừng bỏ qua một số gợi ý sau từ Honjianda nhé!

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là một trong những sản phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua để làm quà tặng cho những người thân, đối tác quan trọng trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Thực phẩm chức năng sẽ là giải pháp cải thiện sức khỏe tuyệt vời, giúp người lớn tuổi bổ sung nhiều dưỡng chất tốt và vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của dược sĩ để chọn được sản phẩm phù hợp với người nhận nhé!

Hạt dinh dưỡng

Nhiều năm gần đây, hạt dinh dưỡng dần trở thành loại thực phẩm khá phổ biến trong thực đơn hằng ngày của nhiều người dùng. Không chỉ là món ăn ngon miệng, bắt mắt, có thể kết hợp cùng nhiều loại thực phẩm: sữa chua, sữa tươi, trái cây,... Hạt dinh dưỡng còn là thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe. 

Ngoài sở hữu nhiều loại hạt bổ dưỡng: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt bí, hạt điều,... sản phẩm này còn được mix thêm một số loại trái cây sấy để giúp người dùng dễ ăn hơn. Nếu dịp Tết 2023 này bạn vẫn chưa biết chọn quà gì thì đây chắc chắn là món quà Tết cho sức khỏe rất đáng để thử.  

Yến sào

Yến sào được mệnh danh là món ăn tuyệt vời cho sức khỏe bởi trong thực phẩm này rất giàu acid sialic - một thành phần giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa nhiều loại virus gây bệnh nguy hiểm. Bên cạnh đó, sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, ngủ ngon hơn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Hiện nay, yến sào đang là một trong top những món quà Tết sức khỏe tốt nhất và được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần chọn những thương hiệu yến sào có tên tuổi để đảm bảo chất lượng đến tay người nhận quà. 

Hồng sâm

Một lựa chọn khác cho món quà Tết sức khỏe chính là hồng sâm - vị thuốc bổ dưỡng đến từ Hàn Quốc. Hồng sâm là thực phẩm được chế biến từ củ nhân sâm tươi, có tác dụng bổ khí, chống suy nhược cơ thể, tốt cho những người có bệnh lý nền về tim mạch, tiểu đường, huyết áp,...

Những hộp quà Tết hồng sâm cũng được thiết kế bao bì khá sang trọng và bắt mắt, thích hợp để bạn mua làm quà trong dịp đầu xuân năm mới. Đừng quên thêm ngay món quà này vào danh sách quà tết năm 2023 nhé!

Quạt tích điện đa năng

Đồ điện gia dụng tuy không phải là vật dụng quà mới lạ nhưng đây lại là món đồ không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Nếu quạt điện đã quá bình thường, bạn có thể thử tặng những chiếc quạt tích điện đa năng xem sao. Vừa độc đáo, mới lạ lại tích hợp nhiều công năng tiện lợi như: đèn LED chiếu sáng, cổng sạc USB, chế độ hẹn giờ, chế độ AC/DC thông minh,...

Bất kể thời tiết nào, chiếc quạt tích điện cũng là món đồ cần thiết. Đặc biệt khi nhà bạn bỗng dưng cúp điện, đây sẽ là vị cứu tinh tức thời giúp bạn làm mát, sạc pin điện thoại hay chiếu sáng để phục vụ các sinh hoạt khác. Đối với những nhà có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, chế độ hẹn giờ của quạt sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, ngắt nghỉ đúng lúc để tránh gây ra tình trạng cảm lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Những lưu ý khi chọn quà tết cho sức khỏe

Chọn quà Tết sức khỏe không hẳn là việc làm quá khó hay phức tạp, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến một số điều sau đây:

  • Cần xác định đối tượng nhận quà theo các tiêu chí như: lứa tuổi, giới tính, sở thích,... để dễ dàng lựa chọn từng món quà phù hợp

  • Quà Tết sức khỏe là món quà người nhận sử dụng trực tiếp cho cơ thể, do đó bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và chọn mua tại những địa chỉ uy tín. 

  • Hình thức quà tặng cần chỉn chu, đẹp mắt để thể hiện sự tôn trọng và thành ý đến người nhận quà.

  • Giá trị của quà tặng không cần quá to lớn nhưng cần phù hợp với người nhận. Tùy vào mức độ thân thiết của mối quan hệ mà bạn có thể linh động lựa chọn quà Tết sao cho vừa ý nghĩa nhưng vẫn thiết thực. 

Honjianda hy vọng qua bài viết trên bạn đã lựa chọn được những món quà Tết sức khỏe ưng ý cho gia đình và những người thân yêu. Nếu cần thêm thông tin của sản phẩm hoặc muốn được tư vấn kỹ hơn về các dòng quạt tích điện, bạn có thể ghé thăm website của Honjianda Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp qua fanpage Honjianda nhé!